ads

2554-07-20

เที่ยวทะเล ตรัง

ที่เที่ยวทะเลแห่งใหม่ของ ชาวเที่ยวทะเลวันนี้ ขอแนะนำ ที่เที่ยว ทะเลตรังค่ะ โดยเฉพาะใครที่ชอบเที่ยวทะเลตามหมู่เกาะ คงนึกถึงหมู่เกาะสุรินทร์ หมู่เกาะสิมิลัน ที่ขึ้นชื่อมากๆ ในความเป็นสุดยอดทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ น้ำทะเลที่ใส หาดทรายขาว ทิวทัศน์สวยงาม แลปะการังที่สมบูรณ์
      จุดเด่นของท้องทะเลตรัง ก็คือ แนวหาดทรายขาว และน้ำทะเลที่ใสจนไปถึงสีเข้ม ทะเลป็นผืนกว้างใหญ่ และใครที่ชอบท่องเทียวดูปะการัง ขอแนะนำ เที่ยวทะเล เกาะกระดาน จะมีปะการังน้ำตื้น ปะการังอ่อน กัลปังหา ดอกไม้ทะเล รวมถึง การเข้าถ้ำมรกต ให้เที่ยวชมกันค่ะ  นอกจากเกาะกระดาน ก็ยังมีที่เที่ยวทะเล ที่ เกาะเชือก ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยเฉพาะความสวยงามของภูเขาลูกนี้ ที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเลมานานนับหลายร้อยหลายพันปี  ส่วนเกาะสุดท้ายที่อยากแนะนำ คือ เกาะม้า  ที่นักท่องเที่ยว นิยมไปเที่ยวชม ดอกไม้ทะเล และ ดำน้ำดูปลาการ์ตูนปลาเสือ ลายสีเหลือง-ดำ
       เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้ที่เที่ยวทะเล เพิ่มอีกหนึ่งแห่ง ลองเลือกดูนะคะ ทะเลตรัง สวยงามไม่แพ้ที่เที่ยวทะเล ที่อื่นเลย แถมตรังยังสามารถเดินทางท่องเที่ยว แบบวันเดียวจบได้อีกด้วย หากสนใจก็ลองติดต่อ ทริปทัวร์ ทั่วๆ ไปดูนะคะ หรือจะติดต่อที่ มดตะนอยรีสอร์ท ก็ได้ (ไม่ได้ค่านายหน้านะ แต่เห็นเค้ามีกิจกรรมดีๆ ตลอดเลยค่ะ)  โทร. 081-8033484 , 086-7806566  หรือจะติดต่อสำนักงานการท่องเที่ยวเมืองตรัง ที่ 0-752-15867-8