ads

2554-08-07

เที่ยวเกาะช้าง

สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่เราอยากจะแนะนำให้วันนี้  คือ เที่ยวทะเล เกาะช้าง ค่ะ เกาะช้างมีที่เที่ยวหลายแห่งบนเกาะ การเดินทางไปเกาะช้างก็ง่ายไม่ลำบากอย่างที่บางคนคิดนะคะ จะให้ดีคุณลองค้นหาดูแผนที่เกาะช้างประกอบก็ได้ จะได้เข้าใจง่ายขึ้นค่ะ
       เกาะช้าง นับเป็นเกาะที่ขึ้นชื่อ และได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยว อยู่ในพื้นที่จังหวัดตราดค่ะ อันที่จริงจังหวัดตราดยังมีเกาะอีกหลายเกาะนะคะ ได้แก่ เกาะกูด เกาะมันนอก เกาะมันใน ฯ แต่เกาะช้างจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุด เพราะมีสถานที่พักสะดวกสบาย  คุณสามารถเลือกเที่ยวได้ตามกำหนดระยะเวลาที่ต้องการ เช่น เที่ยวเกาะช้าง 2 วัน 1 คืน หรือ 3 วัน 2 คืน หรือนานกว่านั้นก็ตามอัธยาศัยค่ะ
 หากคุณต้องการเที่ยวเกาะช้าง ก็อาจวางแผนการท่องเที่ยวได้จากข้อมูลต่างๆ หรืออาจติอต่อตามบริษัททัวร์ก็มีแพคเกจเที่ยวเกาะช้าง ให้เลือกมากมายค่ะ  โดยค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 2,800 - 4,500 บาท สำหรับ การพัก 1 คืน และ 2 คืน ตามลำดับ พร้อมบริการรถรับส่งตั้งแต่กรุงเทพ ถึงเกาะเลยนะคะ (ข้อมูลจากงานการท่องเที่ยวไทย ที่ศูนย์สิริกิต์ค่ะ)
      ส่วนที่พักที่ได้รับความนิยมก็มีหลายแห่ง อาทิ เกาะ ช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา ,  เกาะช้าง แกรนด์ออร์คิด รีสอร์ท & สปา, โรงแรมบ้านปู เป็นต้นค่ะ   หากต้องการติดต่อที่พักนอกเหนือจากนี้ก็ทำได้ไม่ยาก ลองสอบถามได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือไม่ก็ศูนย์การประชาสัมพันธ์ของจังหวัดนะคะ เดี๋ยวเอาไว้โอกาสหน้าจะนำมาเสนอข้อมูลการเที่ยวเกาะช้างเพิ่มเติมให้ใหม่ค่ะ  สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปเที่ยวทะเลที่ไหนดี ก็ลองเลือกดูก่อนได้ และอย่าลืมมองเรื่องฤดูกาลกับอากาศก่อนนะคะ เดี๋ยวจะหมดสนุกค่ะ